Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vẻ đẹp thành phố biển Quy Nhơn


Quy nhơn, thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Con người ở đây rất thân thiện, hiền hòa mà lại tốt bụng. Quang cảnh nơi đây luôn hấp dẫn khách du lịch bởi núi non cùng biển cả hòa quyện tạo nên cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng. Chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng khi đến thành phố biển Quy Nhơn, với một bên là sóng biển vỗ rì rào, một bên là khu nghỉ dưỡng resort, khách sạn hiện đại.

Thành phố Quy Nhơn với đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người. Đến thành phố, bạn có thể tắm biển ngay ở những bãi gần trung tâm mà không phải đi xa.
Biển Quy Nhơn chấm phá nét hoang sơ trong cảnh vật lẫn con người. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây vẻ đẹp hòa quyện của núi non và biển cả. Du lịch Bình Định, từ đường Xuân Diệu phóng tầm mắt ra xa về phía trái, bạn sẽ thấy mây che mờ đỉnh núi Ghềnh Ráng, nơi có mộ thi nhân Hàn Mặc Tử. Bên phải là dãy núi hình rồng, nằm phủ phục. Hàng ngày, vịnh Làng Mai có hàng trăm chiếc ghe đánh bắt xa bờ, thuyền nhỏ, thúng chai… của ngư dân ra vào neo đậu.

Trên bãi cát, du khách có thể trò chuyện cùng những ngư dân đang thả lưới, hay sửa sang lại thúng chai để chuẩn bị cho chuyến đánh bắt buổi chiều. Biển Quy Nhơn cũng là nơi du khách cũng như người dân tập thể dục hay tắm vào mỗi buổi sáng và chiều…

Du lịch Bình Định về đêm, bạn sẽ thấy biển Quy Nhơn hiện ra như bầu trời đầy sao sáng rực giữa bức tranh thành phố lộng lẫy đèn hoa. Vô số “ngôi sao” trên biển ấy là vô số ngọn đèn của ngư dân gắn trên các cọc chà để đánh bắt tôm biển.




Vẻ đẹp thành phố biển Quy Nhơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét