Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Khám phá Vịnh Hạ Long-Việt Nam

Việt Nam có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, hấp dẫn khách du lịch ở nhiều nước khác nhau tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đất nước con người Viêt Nam thân thiện, mến khách, hòa đồng với mọi người. Viet Nam có rất nhiều cảnh đẹp như: phong nha kẽ bàng, các vườn quốc gia, các khu du lịch nghỉ dưỡng, vịnh hạ long…. hôm nay chúng ta cùng khám phá Vịnh Hạ Long.

Rời bến cùng cuộc hành trình thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long, trải nghiệm đầy thú vị với chèo thuyền kayak. Cảnh sắc của núi, của nước hòa quyện lại với nhau thành một mầu xanh dịu, những làn gió thổi từ biển làm mát rượi cả không gian trên du thuyền Hạ Long sang trọng, xua tan đi mọi nóng nực oi nồng của mùa hè. Thưởng ngoạn khung cảnh vịnh Hạ Long trên du thuyền khiến du khách có cảm giác được hòa mình trọn vẹn vào không gian thiên nhiên độc nhất vô nhị. Ngồi trên boong nhâm nhi ly nước hoa quả mát lạnh thấy mình nhỏ bé trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Du thuyền Hạ Long lướt qua hững dãy núi đá vôi được gọi tên theo hình dáng tự nhiên như hòn gà chọi, hòn mái nhà, hòn đinh hương… Ở vịnh Hạ Long có hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ với những kích thước, hình thù khác nhau đứng sừng sững giữa sóng nước, mây trơi trong xanh.
Hấp dẫn cũng là sôi động nhất khi du thuyền đậu cạnh làng chài, du khách được tự do chèo thuyền kayak hay vẫy cùng giữa làn nước trong xanh. Vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên qua hình tượng độc đáo và ngộ nghĩnh của hàng nghìn đảo đá vôi, các hang động với những nhũ đá ở vịnh Hạ Long đã mê hoặc bao nhiêu du khách. Nhưng để cảm nhận hết sựhũngvĩ của thiên nhiên Vịnh Hạ Long và khám phá hết những vách núi dưới các động hàng ngàn năm sóng cuộn, hay ngắm nhìn những đàn chim đậu chênh vênh trên các mỏm đá và được chạm vào nhũ đá hàng nghìn năm tuổi thì cách tốt nhất là chèo thuyền kayak. Nếu là người không biết bơi liệu bạn có giám chèo chiếc thuyền kayak nhỏ xỉu giữa mênh mông sóng nước.

Vậy nhưng được sự hướng dẫn cụ thể của hướng dẫn viên chúng ta sẽ thấy việc chèo thuyền trở nên vô cùng đơn giản và hấp dẫn. Mỗi chiếc kayak có 2 người ngồi chèo ban đầu chưa quen tay chiếc kayak di chuyển không theo ý người điều khiển nhưng khi đã làm chủ được mái chèo mọi người đều tỏ ra thích thú khi chèo thuyền được thăm làng chài ngắm nhìn công việc của ngư dân làng chài trên biển hay chiêm ngưỡng những đảo đá vôi ở cự ly gần hơn. Khua mái chèo đưa thuyền kayak sát chân núi đá để khám phá những cảm xúc mới mẻ là một trong những số tiêu khiển yêu thích của du khách khi tìm đến hạ long. Khi con thuyền kayak len lỏi qua những hòn đảo chưa được đặt tên chung tôi mơi tận mắt chiêm ngưỡng được những vẻ đẹp của rạng san hô, những đàn cá bé xíu múa tung tăng bơi lượn, vô vàn cảnh sắc kỳ thú khác.

Khám phá Vịnh Hạ Long-Việt Nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét