Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Du lịch Hàn Quốc các bạn nên chuẩn bị những gì?

Như chúng ta cũng đã biết, Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp nổi tiếng vơi những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những món ăn ngon hấp dẫn nhiều du khách. Không những như vậy, nơi đây là nơi sản xuất ra các bộ phim Hàn Quốc Tình cảm cực kỳ hấp dẫn, những cô nàng hay anh chàng ca sỹ, diễn viên cực kỳ dễ thương đang làm say đắm các bạn trẻ ở các nước trên thế giới. Mình có thể chắc chắn một điều là hầu hết các bạn trẻ đều có rất muốn đi du lịch Hàn Quốc dù chỉ một lần . Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn biết những kinh nghiệm khi đi du lịch xa nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng nhé.


Các bạn nên đi du lịch Hàn quốc vào mùa nào trong năm là hợp lý nhất?
 Có thể nói là Hàn Quốc là nơi có phong cảnh đẹp, thiên nhiên hung vĩ. Các bạn nên xem xét kỹ trước khi đi nhé, nếu bạn nào muốn ngắm hoa đào nở rộ với đủ các loại sắc thì hãy đến đây vào mùa xuân nhé. Mùa hè nơi đây là điểm cao của du lịch trong năm, đây là thời gian khách du lịch đến rất đông, , khi thu ập đến xứ Hàn lãng mạn cùng rừng lá phong rợp đầy màu sắc. Khi mùa đông đến nơi đây là thế giới của tuyết với những khu vui chơi hấp dẫn.

Phương lại đi lại là không thể thiếu đối với 1 chuyến du lịch xa và dài hạn như thế này được. Ngày nay, có rất nhiều hãng máy bay nổi tiếng để chúng ta có thể đi tới sân bay Incheon- một trong những sân bay lớn nhất Hàn quốc. Khi tới Hàn Quốc rồi thì có nhiều phương tiện đi lại để chúng ta có thể di chuyển đi dạo vòng quanh Hàn Quốc nhé. Tại xứ Hàn thì xe bus là phương tiên đi lại tiện lợi của người hàn. Hoặc khách du lịch cũng có thể đi tàu điện ngầm an toàn , tiện lợi và giá cả không đắt.

Thông tin khách sạn cho bạn
Khi đến Hàn Quốc chúng ta có thể tìm chọn cho mình một địa điểm để nghỉ ngơi thích hợp, phù hợp với nhu cầu của bạn. Giá khách sạn tại hàn quốc khá cao đặc biệt tại các thành phố phát triển mạnh về du lịch như Seoul , Busan… Hầu hết các khách sạn đều đạt tiêu chuẩn 3 sao , với các phòng 2 người / phòng. Mỗi khách sạn có những thiết bị nội thất bên trong phòng khác nhau, khi bạn nhận phòng nên chủ động kiểm tra các thiết  bị trong phòng nếu có hư hại thì báo lại cho nhân viên của khách sạn để tránh nhưng thiệt hại cho bản thân.

Không thể nào bỏ qua văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc.
Những món ăn ở Hàn Quốc đều có vị rất cay, đặc biệt là món kim chi Hàn Quốc. Du khách cần lưu ý là một số món ăn đặc trưng như cá sống , bạch tuộc sống thái nhỏ trộn với tương ớt sẽ gây phản ứng mạnh cho cơ thể khi nếm . Vì vậy bạn hãy chọn cho mình những đồ ăn phù hợp với khẩu vị mình nhé.
Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn có kinh nghiệm trong du lịch Hàn Quốc, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy nếu bạn là một người chưa biết nhiều về hàn Quốc. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ cùng người thân và gia đình của mình nhé!


Du lịch Hàn Quốc các bạn nên chuẩn bị những gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét