Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Du lịch Kỳ co – Quy Nhơn đang bị ô nhiễm


Du lịch biển đảo luôn được mọi người tham gia rất nhiều, bởi nó rất gần với thiên nhiên,gần biển, phòng cảnh đẹp.  Khi chúng ta đi du lịch biển sẽ được đi tắm biền, buổi sang có thể ngắm mặt trời lên, buổi chiều ngắm hoàng hôn lãng mạng biết dường nào.  Các bạn đã chuẩn bị cho mình 1 chuyến đi biển nào chưa, bạn có thể đến Quy Nhơn để đi tham quan Kỳ Co địa điểm du lịch mới.
Đâu tiên là về bãi tắm Kỳ Co, đẹp cực kỳ, chơi rất vui và cung như dịch vụ cung cấp rất tốt. Nhưng sau khi lên ghe rời đi thì...thật sự kỳ co nhìn rất "kỳ". Bản thân tụi đi chơi cũng đã chuẩn bị sẳn thùng để đựng rác, nhưng cũng chỉ 1 phần nào đó của trong nhóm sử dụng chứ đừng nói chi đến mọi người xung quanh.

Từ chai nhựa, bì nhựa, thùng bia,....bất kể thứ gì ở gần sóng thì đều bị kéo ra biển. Lúc đó, thấy nước biển trong xanh nhìn vào vẫn thấy được chai nhựa chìm dưới đấy.
Lúc tàu chạy thì mọi người lại lấy đồ ăn ra ăn, miệng ăn xong là tay vức ngay xuống biển. Bản thân mình có nói và khuyên, nhưng điều đó giống như 1 kẻ lạc loài, khác người Biểu tượng cảm xúc frown. Cứ ăn rồi bỏ trên tàu, khi vào bờ rồi người ta sẽ dọn tàu, đâu có ảnh hưởng gì bản thân hay biển đâu. Hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa vô cùng lớn.
Rồi đến lúc ghe chạy đến bãi san hô, cái cảm giác thích thú nhìn san hô đẹp tuyệt vời nhưng bị phá vỡ ngay khi thấy những lon bia tiger nằm dưới đấy, đôi khi còn có cả bì nhựa.
Nếu ai có ý định đi thì nên có ý thức nha, đừng nên vứt rác bừa bãi như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phong cảnh đấy không những thế còn gây ảnh hưởng đến môi trường nữa.


Du lịch Kỳ co – Quy Nhơn đang bị ô nhiễm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét