Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Hướng dẫn làm visa du lịch Hàn Quốc

 Hàn Quốc  xứ sở của các bộ phim tình cảm nổi tiếng cùng với đó là những địa điểm du lịch nổi tiếng. Chắc hẳn những ai mà có thần tượng là những anh chàng diễn viên điển trai hay các cô ca sỹ, diễn viên cực kỳ dễ thương đều có 1 ước muốn nho nhỏ đó là 1 lần được nhìn thất thần tượng của mình. Vậy thì sao bạn không đi du lịch hàn Quốc 1 chuyến để được gặp thần tượng của mình. Nếu bạn có dịp hãy đến vào tháng 6 các bạn nhé bởi khi đó có rất nhiều lễ hội và cảnh cũng đẹp.
Những khu rừng đồng loạt thay “áo mới” khi lá cây chuyển dần sang màu vàng cam rực rỡ và rơi xào xạc khi một cơn gió nhẹ thoảng qua. Thời tiết dễ chịu, không nắng nóng oi bức và cũng không lạnh giá như mùa đông, tạo điều kiện để du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp nên thơ và những công trình kiến trúc truyền thống.

xem thêm: tu van lam visa du lich

 visa-han-quoc

Đến Hàn Quốc vào khoảng thời gian này, bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội tưng bừng mà chỉ một lần trong đời trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ không thể quên.
Nổi bật trong số đó là Lễ hội đom đóm Muju  diễn ra vào tháng 6 tại quận Muju, tỉnh Jeollabuk là một trong những hoạt động thường niên thu hút hàng vạn người tham gia. Bạn sẽ được đắm chìm trong ánh sáng lung linh của đom đóm và những chiếc đèn trời được thả lên thay cho lời ước nguyện cuộc sống hạnh phúc.  Ngoài ra, Lễ hội Cát Busan Haeundae nổi tiếng với triển lãm điêu khắc, nghệ thuật bằng cát cũng là một trong những sự kiện thú vị, thu hút rất đông du khách tham gia.
visa han quoc 2

Để có thể nhanh chóng thực hiện hóa ước mơ đến thăm Hàn Quốc và thỏa thích vui chơi, ngắm cảnh. Để tiến hành làm hồ sơ xin visa Hàn Quốc, bạn cần mang theo những loại giấy tờ sau:
- Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng có chữ ký và nộp kèm hộ chiếu cũ (nếu có).
- Hình chân dung nền trắng không quá 6 tháng, kích thước 4.5 x 5.5 (số lượng: 2 tấm).
- Sổ hộ khẩu và giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (nếu có). Tất cả photo nguyên cuốn, sao y bản chính.
- Chứng minh tài chính bao gồm giấy tờ  nhà đất được photo nguyên cuốn và sao y bản chín, sổ tiết kiệm  tối thiểu 100.000.000 VND (xác nhận số dư tại thời điểm hiện tại và đem theo bản gốc sổ tiết kiệm khi đi nộp hồ sơ).
- Chứng minh công việc đối với chủ  doanh nghiệp gồm giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế  3 tháng  gần nhất (nếu có). Đối với nhân viên, hồ sơ chứng minh công việc gồm hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất và đơn xin phép nghỉ  đi du  lịch, sổ  bảo  hiểm xã hội. Tất cả hồ sơ đều cần photo và sao y bản chính.

Thủ tục thật đơn giản và dễ dàng đúng không các bạn, hy vọng các bạn có thể sớm được gặp những người thấn tượng của mình tại Hàn Quốc nhé. Chúc các bạn có chuyến đi thú vị.

Hướng dẫn làm visa du lịch Hàn Quốc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét